PERSONAL BRANDING AT CORPS – Giao thoa Thương hiệu Cá nhân & Thương hiệu Doanh nghiệp
Có lẽ chủ đề Thương hiệu cá nhân không phải điều gì quá xa lạ đối với mọi người.
Nhưng đến với Topic 4 của
#SME_hospital #Cấy_Nền_doanh_nhân lần này, chúng ta cùng nghe chia sẻ ở một góc độ khác – Thương hiệu cá nhân đóng góp được gì trong Doanh nghiệp? Đặc biệt ở giai đoạn khủng hoảng, cần tối ưu chi phí hiện tại.
Khi thương hiệu cá nhân giao thoa với thương hiệu doanh nghiệp, họ trở thành một phần linh hồn của doanh nghiệp, người đại diện cho giá trị doanh nghiệp muốn chia sẻ, là phần “nhân hoá” của doanh nghiệp.
Họ mang kết nối con người gần gũi hơn, giúp rút ngắn giai đoạn đánh giá và so sánh của khách hàng, truyền đạt chính xác và đa góc độ về Thương hiệu.
Thương hiệu cá nhân nên khai phá từ bên trong rồi mới xây dựng bên ngoài. Giá trị cá nhân phải giao thoa với giá trị Doanh nghiệp để đi cùng nhau bền vững.
Hãy cùng nghe trải lòng của Speaker Yung Nguyễn ( cũng là thành viên đảm nhiệm Moderator ở lớp Cấy Nền Doanh nhân của chúng ta)
“ VÌ SAO MÌNH MUỐN CHIA SẺ CHỦ ĐỀ NÀY:
– Mình từng có giai đoạn làm mảng Xây dựng Thương hiệu cá nhân cho một công ty Norway, làm nhân sự trong một Digital Branding Agency tại UK. Tuy tốt nghiệp ngành Digital Marketing, nhưng tình yêu to lớn về Brand & Marketing đã phát triển trong giai đoạn này. Đồng thời quá trình học về Tâm lý và đi tìm bản thân, mình càng thấm và yêu hơn chủ đề Khai phá Thương hiệu cá nhân từ lõi là như thế nào.
– Thời điểm khó khăn truyền tải định vị cho doanh nghiệp mình đang công tác, mình đã cùng đồng sự xây dựng và phát triển Thương hiệu cá nhân trong doanh nghiệp để củng cố và truyền tải giá trị của công ty và sản phẩm. Mình nhận ra sức mạnh của tập thể khi cùng chia sẻ ánh hào quang, không ai là ngôi sao duy nhất, mà tất cả cùng góp một phần ánh sáng để tạo ra “hào quang”, thu hút sự chú ý của mọi người mạnh mẽ hơn là một cá nhân.
– Từ câu chuyện làm nghề xây dựng Nhân hiệu mảng kiến thức ở công ty cũ, trải nghiệm xây rồi bỏ nhân hiệu của mình vì sao, đến đoạn thời gian đi tìm căn tính và giá trị thuộc về mình… mình mong muốn chia sẻ lại những trải nghiệm bản thân và đúc kết ứng dụng từ kiến thức chuyên ngành.
Hi vọng rằng chia sẻ này giúp những doanh nghiệp tử tế có thêm một nguồn kênh mạnh mẽ và sâu sắc để đồng lòng cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn này.”
Chia sẻ này phù hợp với : Chủ Doanh nghiệp mong muốn cùng nhân sự Xây dựng chiến lược Thương hiệu cá nhân, đi cùng chiến lược Thương hiệu của Doanh nghiệp.
Chia sẻ này không phù hợp với: Những ai quan tâm Xây dựng Thương hiệu cho bản thân, không thuộc về Doanh nghiệp.
Với những giá trị của Chị Yung Nguyễn mang đến, thân mời cả lớp cùng đăng kí học tập.
Thời gian: Lúc 19h Thứ 6 ngày 08/12/2023
Hình thức: Online qua zoom