Chờ trong giây lát...
Hệ sinh thái Cấy Nền

Hệ sinh thái Cấy Nền:
Dựa trên 4 giá trị cốt lõi: Bình Đẳng – Hồn Nhiên – Thẳng Thắn – Tích Cực, Cấy Nền được khởi xướng bởi Giáo sư Phan Văn Trường từ tháng 05.2019, là một hệ sinh thái kết nối và tương hỗ lẫn nhau trên các khía cạnh: Nông nghiệp, Du lịch, Giáo dục, Y tế, Pháp lý, Tài chính, Farmstay, Truyền thông, Coaching, Nghệ thuật,...
Điện thoại:
093 642 60 93
Loading Events

« Tất cả Events

  • This event has passed.

“Người Cầm Lái” vượt ngàn chông gai

1 Tháng mười @ 19:00 - 22:00

"Người Cầm Lái" vượt ngàn chông gai

MỪNG SINH NHẬT 1 NĂM CẤY NỀN DOANH NHÂN

Hôm nay, chúng ta hân hoan kỷ niệm tròn 1 năm Cấy Nền Doanh Nhân chính thức ra đời!

Tháng 10 – tháng của những doanh nhân, tháng của những trái tim đầy nhiệt huyết và đam mê kinh doanh. Đặc biệt, trong dịp quan trọng này, chúng ta sẽ gặp lại Thầy kính yêu của chúng ta _ Thầy Phan Văn Trường và lắng nghe những chia sẻ từ Thầy về tinh thần doanh nhân, về ý nghĩa của Cấy Nền Doanh Nhân.

Một năm qua thực sự không dễ dàng, phải không? Chưa xong mớ ngổn ngang của đại dịch COVID-19, lại tiếp tục đối mặt với suy thoái kinh tế và thiên tai dồn dập. Nhưng tôi tin rằng, là những người làm kinh doanh, trong mỗi chúng ta luôn có sẵn sự kiên cường, linh hoạt và sáng tạo để vượt qua nghịch cảnh. Dù chỉ là những thay đổi nhỏ, nhưng cũng đủ để con thuyền doanh nghiệp của chúng ta vững vàng tiếp tục hành trình, đúng không nào? Và đâu đó, có nhiều bạn đã tìm được hướng đi mới, cơ hội mới tốt hơn.

Nhân dịp sinh nhật 1 năm này, thay mặt Ban tổ chức, Thầy và tôi mong muốn được gặp lại các bạn, lắng nghe những câu chuyện, những chia sẻ về hành trình một năm qua của bạn.

Dù thời gian chuẩn bị khá gấp gáp, nhưng chúng tôi vô cùng vui mừng khi nhận được sự đồng ý tham gia và chia sẻ từ các vị khách mời đặc biệt:
– Anh Phạm Hữu Tâm – Founder của Công ty Kỹ nghệ Xanh, chuyên về công nghệ bảo quản nông sản.
– Anh Nguyễn Văn Tuyến – Founder của Công Ty TNHH Mega Eco, nổi tiếng với các sản phẩm từ mo cau.

Hẹn gặp cả nhà tối nay! Cùng nhau trò chuyện, chia sẻ và hát mừng sinh nhật ấm áp nhé!

Link zoom: https://us02web.zoom.us/j/86352923127
Meeting ID: 863 5292 3127
Passcode: caynen

Chi tiết

Ngày:
1 Tháng mười
Giờ:
19:00 - 22:00
Event Category:
Event Tags:
,

Chủ nhiệm

Lê Thị Mai Chi